Thi công thiết kế nhà đẹp tại công ty xây dựng Tản Viên

Bạn muốn có thiết kế nhà đẹp, muốn tìm một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế để có thể thoải mãn ý tưởng và giúp bạn hoàn thành tổ ấm trong mơ một cách xuất sắc? Hãy liên hệ đến công ty xây dựng Tản Viên tại đia chỉ P905 X25, KĐT Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn ngay bây giờ nhé!

Thi công thiết kế nhà đẹp tại công ty xây dựng Tản Viên

Công ty xây dựng Tản Viên tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nhà đẹp có uy tín bậc nhất trên cả nước. Với mục đích hoạt động đó là Xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo ra chuỗi cung cấp tiện ích cùng dịch vụ hoàn hảo với quy mô trên cả nước tại các khu dân cư, đô thị Việt Nam mang thương hiệu Tản Viên, chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để xây dựng niềm tin khách hàng.

Dịch vụ thiết kế nhà đẹp của công ty Tản Viên đó là:

Thiết kế kiến trúc

  • Nhà phố, nhà lô, nhà ống

  • Biệt thự, villa, nhà vườn

  • Nhà cấp 4, nhà mái Thái

Thiết kế nội thất

  • Nội thất phòng khách

  • Nội thất phòng SHC

  • Nội thất phòng bếp và ăn

  • Nội thất phòng ngủ

  • Nội thất phòng tắm và toilet

  • Nội thất chung cư

Thiết kế sân vườn

Thiết kế các công trình đặc dụng

Như vậy, việc cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế nhà đẹp của chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng để phù hợp nhất với căn nhà của mình.

Để có những báo giá chính xác, cụ thể cho từng công trình và hạng mục thiết kế, quý khách hàng hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp hình ảnh các mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi đã thực hiện trước đó và hy vọng quý khách hàng sẽ tin tưởng ở chúng tôi!

Xu hướng thiết kế nhà ở ngày nay

Thiết kế liên thông

Trong thiết kế và bố trí nội thất, không gian thường xen kẽ với nhau. Không chỉ có có các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự rộng lớn mà ngay cả những công trình nhà ở dân dụng cũng đã xóa bỏ sự ngăn cách giữa các phòng nhằm tạo ra sự thuận tiện tối đa khi sinh hoạt, đồng thời mở rộng diện tích ngôi nhà.

Đối với những gia đình muốn có không gian mở những vẫn muốn có phân chia rõ ràng giữa các phòng thì chỉ cần sử dụng vách ngăn mỏng, chúng thường được bố trí giữa phòng khách với phòng ăn hoặc phòng khách với cầu thang. Hay giữa những phòng ngủ với phòng liền kề bên cạnh cũng có thể sử dụng phương pháp vách ngăn này.

Vật liệu cho vách căn mỏng cực kỳ đa dạng từ gỗ, nhựa đến kính trong suốt với thiết kế bắt mắt. Chúng ta cũng có thể tận dụng những vách ngăn này để làm giá sách hay kệ trưng bày.

Xây gác lửng

Xây gác lửng cũng chính là xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện nay, chúng tạo ra các góc đẹp trong ngôi nhà và một không gian thoáng đãng.

Việc sử dụng tầng lửng khá đa dạng, bạn có thể xây lệch tầng và sử dụng như là một nơi sinh hoạt. Nhờ có vị trí cũng như kiểu cách độc đáo mà gác lửng có tầm view nhìn xuống dưới nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với nội thất được đặt trong nhà.

Ngoài ra, để gác lửng được thông thoáng hơn, các vách ngăn cần được bố trí thêm đèn trang trí cỡ hỏ hoặc tô màu sáng để tạo điểm nhấn cho cả ngôi nhà

Công ty xây dựng Tản Viên

Địa chỉP905, X25, KĐT Phùng Khoang, Nam Từ Liêm – Hà Nội – HN

Điện thoại: (84) – 024. 3553 9976

Email: [email protected] Fax: (84) – 024. 3553 9976

Website: tanvien.com.vn/

chiakhoatraotay.net/

tanviendesign.net