Một số ứng dụng tuyệt vời của nhôm định hình trong cuộc sống

Một Số ứng Dụng Tuyệt Vời Của Nhôm định Hình Trong Cuộc Sống (2)

Không những có mặt làm nên những công trình xây dựng lớn nhỏ. Không những là cánh tay phải đắc lực trong các ngành công nghiệp. Nhom dinh hinh còn mang đến cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta những ứng dụng tuyệt vời không thể nói hết. Dưới đây là một số ứng dụng tuyệt vời của nhôm định hình trong cuộc sống có thể bạn chưa biết.

Vai trò của nhôm định hình trong cuộc sống

Có thể nói, thanh nhôm định hình là sản phẩm không thể thiếu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặt chân lên bất cứ nơi nào, ta cũng bắt gặp chất liệu nhôm định hình được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi. Sử dụng nhom thanh dinh hinh giúp mang lại không gian tinh tế. Có thể sáng tạo được những kiểu trang trí hiện đại và gây ấn tượng hơn bất cứ vật liệu nào khác. Đặc biệt, với đặc tính bền bỉ, mang lại sự vững chắc cho mọi công trình. Nó có thể chịu được sức ép của gió. Không bị công vênh, co ngót, hay oxy hóa và han gỉ theo thời gian. Có thể chống chọi được với mọi kiểu thời tiết khắc nghiệt. Không một công trình nào có thể từ chối dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm vàng này.

Ứng dụng của nhôm định hình trong cuộc sống

Ứng dụng nhôm định hình trong làm biển quảng cáo

Vượt trội với đặc tính thẩm mỹ hoàn hảo. Ngày nay, thanh nhom dinh hinh được sử dụng ở những thị trường lớn như ngành quảng cáo. Đặc biệt là lĩnh vực làm biển quảng cáo. Biển quảng cáo làm từ chất liệu nhôm thanh định hình có khả năng cách nhiệt cao và chịu nhiệt tốt. Cách âm hiệu quả hơn so với vật liệu thép hay gỗ dán. Nó có khả năng chống cháy, chống thấm tường và chống ăn mòn hiệu quả hơn so với các chất liệu biển quảng cáo khác. Kết cấu cứng, vững chắc của nhôm định hình sẽ giúp biển quảng cáo chống chọi với mọi thời tiết khắc nghiệt.

Ứng dụng nhôm định hình trong làm hộp đèn quảng cáo

Khung nhom dinh hinh được sử dụng làm hộp đèn quảng cáo 3M cho các hệ thống biển quảng cáo ngoài trời. Với các dòng sản phẩm khung nhôm định hình được ứng dụng vào làm hộp đèn thì đây là bước tiến mới. Là cuộc cách mạng trong ngành quảng cáo.

Ứng dụng nhôm định hình trong làm khung giá kệ

Sử dụng nhôm định hình trong làm khung giá kệ cho độ bền cao. Dễ tháo lắp, dễ di chuyển. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong làm giá kệ kho, làm giá kệ để hàng. Được sử dụng trong việc lưu trữ sản phẩm cho nhiều ngành nghề.

Ứng dụng nhôm định hình trong làm khung bàn thao tác lắp ráp

Làm bàn thao tác từ nhom dinh hinh sẽ giúp cho việc lắp ghép càng trở nên dễ dàng hơn. Các thanh nhôm được ghép với nhau bằng các bulong liên kết và ke góc nhôm định hình chuyên dùng. Thường những loại nhôm thanh định hình được sử dụng làm bàn thao tác phải có kích thước khoảng 30 x 30 và 40 x 40. Sản phẩm được ứng dụng tại các công ty, xí nghiệp bởi tính linh hoạt cao về kích thước, về chất liệu sản phẩm. Tuy khung nhôm định hình có giá thành cao hơn nhưng tuổi thọ sản phẩm rất cao. Luôn bền đẹp và trông như mới. Với tính thông dụng của mình, khung nhom dinh hinh có thể làm chân bàn thao tác có bánh xe di chuyển. Giúp cho quá trình di chuyển trong khi làm việc của công nhân thoải mái hơn, tiện lợi hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa với tính ưu việt tuyệt vời của nhôm định hình trong cuộc sống. Bạn đã thử rải nghiệm cùng sản phẩm chưa?