Cập Nhật Tất Tần Tật Chi Phí Khi Đi Du Lịch Thiên Sơn Suối Ngà 1 Ngày

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 1

Thiên Sơn Suối Ngà không chỉ là một địa điểm du lịch, mà còn là một kỳ quan thiên nhiên hiếm hoi, nơi kết hợp giữa vẻ đẹp hoang sơ và sức sống của núi rừng. Để trải nghiệm đầy đủ và tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại đây, du khách có thể tìm hiểu về các gói tour hoặc tự mình tổ chức tham quan, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bản thân. 

Nếu như bạn lựa chọn phương án thứ hai thì bài viết này dành cho bạn đó. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chi phí du lịch Thiên Sơn Suối Ngà trong vòng 1 ngày  nhé! 

Chi phí di chuyển đến Thiên Sơn Suối Ngà

Hiện nay nhờ vào hệ thống giao thông thuận lợi mà du khách có thể sử dụng rất nhiều phương tiện để đến Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà như: Ô tô, xe bus, xe khách… Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân mà mỗi du khách sẽ có những lựa chọn khác nhau. Trong số các phương tiện đó, xe máy thường là sự chọn lựa phổ biến hơn cả nhờ vào tính tiện ích và tiết kiệm mà nó mang lại. Sự linh hoạt của việc di chuyển bằng xe máy giúp du khách có cơ hội khám phá địa điểm du lịch một cách thuận lợi và đồng thời tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp hai bên đường. Chỉ với 50.000 VNĐ để đổ xăng là bạn đã có thể bắt đầu hành trình đến với Thiên Sơn Suối Ngà rồi đó. 

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 2

Chi phí ăn uống tại Thiên Sơn Suối Ngà

Trong khuôn viên của khu du lịch có nhà hàng phục vụ ăn uống. Vì vậy khi đến đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống đâu nhé. Với suất ăn chỉ từ 200.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức được những món ăn đặc sản tại nơi đây như: Cá nướng sông Đà, thịt dê núi, bánh tẻ Phú Nhi, lợn mán, gà ri, cơm lam…Đồ ăn tại nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé. Khi từng món một đều được chế biến tận tay bởi những người đầu bếp chuyên nghiệp. 

Chi phí tham quan tại Thiên Sơn Suối Ngà

Để có thể vào khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, du khách sẽ phải mua vé tham quan. Giá vé mới nhất được chúng tôi cập nhật như sau: 

– Giá vé từ thứ 2 đến thứ 6: Người lớn là 150.000 VNĐ/vé/người, trẻ em cao từ 1m – 1,3m là 100.000 VNĐ/vé/người.

– Giá vé thứ 7 và chủ nhật: Người lớn là 200.000 VNĐ/người/vé, trẻ em cao từ 1m – 1,3m là 100.000 VNĐ/vé/người.

– Các đối tượng được hưởng chính sách miễn phí giá vé là: Trẻ em dưới 1 tuổi, các cán bộ thành phố, nhân viên Medi Thiên Sơn và đối tác Bình Minh. 

Chính vì vậy, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên đến đây vào những ngày đầu tuần. Khi đó, khu du lịch thường không có quá nhiều du khách, tao điều kiện thuận lợi cho bạn tận hưởng mọi thứ ở đây một cách tốt nhất. 

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì

Tổng chi phí cho chuyến du lịch Thiên Sơn Suối Ngà 1 ngày

Chỉ với 500.000 VNĐ là bạn đã có thể bắt đầu hành trình khám phá Thiên Sơn Suối Ngà rồi đó! Chi phí trên đã bao gồm việc di chuyển, giá vé Thiên Sơn Suối Ngà  và một bữa trưa ngon miệng tại nhà hàng. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí trong lành của núi rừng, ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như: Thác cổng trời, Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngọa Sơn. Nếu như cuộc sống này làm bạn quá mệt mỏi thì hãy đến với nơi đây để được chữa lành tâm hồn, xoa dịu cảm xúc bạn nhé!

Thiên Sơn Suối Ngà là một điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng không gian yên bình. Điều đặc biệt khiến nơi đây trở nên khác biệt với những địa điểm du lịch khác là sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh hùng vĩ của núi rừng và âm thanh êm dịu của suối nước, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Ngay khi có thời gian rảnh, bạn hãy đến với Thiên Sơn Suối Ngà để cảm nhận những điều đó nhé!