Quy trình sửa điều hòa trung tâm của Nam Phú Thái

Điều hòa trung tâm là hệ thống các máy trung tâm có tác dụng phân phối không khí mát lạnh cho các khu vực trong tòa nhà, nhà xưởng… Từ đó giúp mọi người cảm thấy thoải mái và làm việc tốt hơn. 

Tuy vậy, sau thời gian sử dụng điều hòa trung tâm, nó có thể xuất hiện các tình trạng hư hỏng cần khắc phục ngay. Nên để hệ thống hoạt động ổn định trở lại thì mọi người đều tìm đến dịch vụ sửa điều hòa trung tâm của đơn vị Nam Phú Thái.  

Dịch vụ sửa điều hòa trung tâm của đơn vị Nam Phú Thái
Dịch vụ sửa điều hòa trung tâm của đơn vị Nam Phú Thái

Bật mí ưu nhược điểm của điều hòa trung tâm 

Các ưu điểm siêu việt của điều hòa trung tâm 

Điều hòa trung tâm sở hữu các ưu điểm sau: 

  • Có công suất lớn nên giúp làm mát được các khu vực trong nhà máy, nhà xưởng, tòa nhà…
  • Vận hành khá êm và ít gây tiếng ồn
  • Máy giúp ổn định nhiệt độ phòng nhanh nên tạo sự thoáng mát cho môi trường làm việc của công nhân viên. 
  • Máy có thao tác đơn giản và được thực hiện trên bộ điều khiển. 

Hạn chế của điều hòa trung tâm 

Hạn chế lớn của điều hòa trung tâm là block giàn nóng ngoài trời phải ổn định nhiệt độ của nhiều phòng. Nên khi phát sinh sửa chữa sẽ ảnh hưởng tới nhiều phòng khác. 

Những lỗi kỹ thuật thường gặp khi sửa chữa điều hòa trung tâm 

Điều hòa trung tâm dù có bền bỉ và chất lượng thì sau một thời gian dài sử dụng cũng sẽ xuất hiện các lỗi kỹ thuật. Chẳng hạn như lỗi ở board mạch, E2 PROM, ỗi ở hệ thống điều khiển mức nước, lỗi động cơ quạt bị hỏng, quá tải, lỗi mực thoát nước xả dàn lạnh… 

Khi hệ thống điều hòa trung tâm xuất hiện các lỗi kỹ thuật này, cách tốt nhất là bạn hãy tìm đến đơn vị sửa chữa chúng uy tín như đơn vị Nam Phú Thái. Đây là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nên sẽ nhanh chóng tìm được nguyên nhân khiến điều hòa trung tâm hỏng hóc. Sau đó tiến hành sửa điều hòa trung tâm đúng quy trình nên sẽ giúp hệ thống hoạt động tốt trở lại. 

Các bước sửa điều hòa trung tâm chuyên nghiệp của Nam Phú Thái 

Dịch vụ sửa điều hòa trung tâm của đơn vị Nam Phú Thái có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Nên sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động ổn định trở lại. Cụ thể về quy trình sửa chữa điều hòa trung tâm tại Nam Phú Thái như sau: 

  • Kiểm tra tổng quát toàn bộ hệ thống điều hòa trung tâm, từ phần cơ đến phần điện. Sau đó, nhân viên sẽ ghi lại đầy đủ thông số khi khảo sát để quý khách hàng nắm rõ. 
  • Tiến hành sửa hệ thống điều hòa trung tâm thông qua việc xác định nguyên nhân và đưa ra phương hướng giải quyết. Đối với dàn lạnh, nhân viên kỹ thuật của đơn vị Nam Phú Thái sẽ kiểm tra chức năng điều khiển, sự tiếp xúc của dây tín hiệu. Đối với dàn nóng, nhân viên sẽ kiểm tra, đánh giá cảm biến nhiệt độ, áp suất hút, áp suất đẩy, sự tiếp xúc nguồn điện với dàn nóng…
  • Sau khi sửa điều hòa trung tâm xong, nhân viên của đơn vị Nam Phú Thái sẽ tiến hành chạy thử hệ thống. Sau đó theo dõi các thông số và báo cáo với đơn vị. 
Nam Phú Thái cung cấp quy trình sửa điều hòa trung tâm chuyên nghiệp
Nam Phú Thái cung cấp quy trình sửa điều hòa trung tâm chuyên nghiệp

Trên đây đã chia sẻ về quy trình sửa điều hòa trung tâm chuyên nghiệp tại đơn vị Nam Phú Thái. Hy vọng bạn đã nắm rõ về quy trình và hiểu được vì sao nhiều khách hàng tin tưởng dịch vụ Sửa chữa điều hòa công nghiệp tại Nam Phú Thái như thế. Đơn vị Nam Phú Thái cam kết sửa chữa máy lạnh công nghiệp nhanh chóng, đúng quy trình và cung cấp hợp đồng rõ ràng nên sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.