Thiết kế không gian nội thất sang trọng với đá mài granito

Không gian sống sang trọng, được thiết kế ấn tượng theo phong cách riêng của gia chủ. Xu hướng sử dụng vật liệu xanh trong thiết kế và thi công nội thất ngày càng được ưa chuộng. Các vật liệu truyền thống, mang hơi hướng cổ điển đang trở lại góp mặt trong nhiều không gian sống hiện đại.

Vật liệu granito được được sử dụng từ nhiều năm trước, bắt đầu được lăng xê trở thành xu hướng nội thất mới, hoàn thiện không gian sống việt mang hơi hướng hoài cổ, sang trọng. Bạn quan tâm đến vật liệu đá granito trong thiết kế nội thất, thì chia sẻ dưới đây sẽ là những gợi ý hấp dẫn.

Đá mài granito trong thiết kế nội thất nhà ở sang trọng

Đá mài granito là sản phẩm nhân tạo, mang đến lựa chọn hoàn toàn mới trong thiết kế nội – ngoại thất nhà ở đẹp. Đặc điểm đá granito được tạo nên từ sự phối hợp màu sắc, các hạt đá, thủy tinh… tạo nên họa tiết khác biệt, độc đáo. Nhiều họa tiết được mô phỏng như đá granite tự nhiên, mang đến lựa chọn mới để ốp tường, sàn nội thất.

  • Đá granito có bề mặt sáng bóng, được mài và xử lý bề mặt đạt chuẩn, đảm bảo độ cứng cao, tương tự như đá hoa cương.
  • Đá granito mài mang lại cảm giác hoài cổ, họa tiết hoa văn độc đáo mang lại sự mới mẻ cho không gian. Thiết kế nội thất với đá granito tạo không gian sang trọng, không kém các sản phẩm đá tự nhiên.
  • Đá mài phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Gia chủ dễ dàng lựa chọn loại hoa văn phù hợp với sở thích, thiết kế và yêu cầu không gian.
  • Đá hoa cương dễ dàng làm vật liệu ốp sàn, tường, hành lang, cầu thang… với chi phí thấp, khả năng bảo hành sửa chữa tiện lợi.

Những gợi ý để hoàn thiện không gian nội thất đẹp với đá granito

Ứng dụng đá mài granito trong thiết kế nội thất được nhiều kiến trúc sư và gia chủ lăng xê. Vật liệu thân thiện môi trường, an toàn tuyệt đối. Một số gợi ý cho gia chủ để hoàn thiện nhà đẹp với đá granito độc đáo mới mẻ:

  • Đá granito ốp sàn với nhiều mẫu đá vân hoa cương, đá tự nhiên sang trọng, bề mặt sáng bóng tự nhiên.
  • Đá granito ốp tường trang trí làm nổi bật không gian sống. Những bức tường khô khan có thể được trang trí và tô điểm với đá granito nhiều màu sắc, được lặp lại theo quy luật hoặc phối hợp theo ý nghĩa riêng. 
  • Cầu thang đá granito nhiều màu sắc nhã nhặn, sang trọng và mang hơi hướng hoài cổ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ.
  • Ốp chân tường với đá granito mang đến điểm nhấn cho không gian, làm nổi bật bức tường màu sắc đơn điệu.
  • Sàn đá granito cho nhà bếp vừa mang lại không gian đơn giản, nhã nhặn và sạch sẽ lại tạo sự độc đáo mới mẻ cho căn bếp gia đình. Đá granito phù hợp ốp tường bếp, bàn bếp, tạo điểm nhấn cho không gian.

Không gian sống hiện đại, được thiết kế theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Đá granito mang lại thiết kế độc đáo, ấn tượng cho không gian. Khác biệt với những mẫu đá hoa cương hào nhoáng, sang trọng, đá granito mang lại vẻ hoài cổ, mang đầy tính nghệ thuật khi được kết hợp hài hòa. Vĩnh thái thi công nội thất với đá mài granito mang lại không gian sống nổi bật. Khách hàng có thể tham khảo nhiều công trình đã được hoàn thiện tại https://terazo-granito-concrete.com/ của vĩnh thái.