Top 3 thương hiệu ắc quy tốt nhất tại Xe điện Tân Mai

Top 3 Thương Hiệu ắc Quy Tốt Nhất Tại Xe điện Tân Mai (1)

Thay ắc quy cho xe điện khi phát hiện các dấu hiệu bị hỏng rất quan trọng, bởi ắc quy chính là trái tim của xe điện. Nếu bạn không kịp thời thay ắc quy mới cho xe điện, không chỉ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe mà bạn còn gặp phải các sự cố khi đi trên đường. Vậy với rất nhiều thương hiệu ắc quy tràn lan trên thị trường như hiện nay, đâu là loại ắc quy bạn nên chọn? Bài viết sau Xe điện Tân Mai sẽ chia sẻ đến bạn 3 thương hiệu ắc quy tốt nhất mà người dùng nên chọn. Bạn hãy đừng vội bỏ qua nhé!.

Ắc quy xe điện Thiên Năng

Đây là một trong những thương hiệu ắc quy có chất lượng tốt được Xe điện Tân Mai lựa chọn để thay cho xe điện của khách hàng. Ắc quy Thiên Năng được sản xuất bởi tập đoàn Tianneng có uy tín tại Trung Quốc. Do đó, sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ắc quyThiên Năng được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng. Ngoài giúp xe vận hành tốt thì nó còn rất hiếm khi bị lỗi. Do đó, bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng của ắc quy trong quá trình dùng.

Ắc quy Thiên Năng có thể thay cho tất cả mọi loại xe điện, bởi nó có rất nhiều loại cũng như điện năng khác nhau để bạn lựa chọn. Người dùng có thể dựa vào số lượng bình ắc quy xe sử dụng để chọn loại ắc quy 12V – 12Ah, hay loại 12V –  20Ah…

Ắc quy xe điện Chilwee

Ắc quy xe điện Chilwee cũng là một trong những thương hiệu ắc quy đến từ Trung Quốc. So với ắc quy Thiên Năng thì hãng ắc quy này cũng được đánh giá rất tốt. Lựa chọn ắc quy xe điện Chilwee để thay cho xe điện giúp xe hoạt động ổn định và bảo vệ tuổi thọ của xe tốt hơn.

Không những vậy, ắc quy xe điện Chilwee còn được sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Cho nên rất đảm bảo an toàn khi sạc cũng như điều khiển. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là loại ắc quy tốt nhất để thay cho xe của mình hãy đến với Xe điện Tân Mai để được nhân viên chúng tôi phục vụ nhé.

Ắc quy xe điện Xupai

Mặc dù là cái tên xuất hiện sau Thiên Năng, Chilwee nhưng Xupai cũng đang dần khẳng định thương hiệu của mình với chất lượng ắc quy được đánh giá rất tốt. Sau khi sử dụng thương hiệu ắc quy này, đa số người dùng đều vô cùng hài lòng về khả năng hoạt động mà ắc quy mang lại. Ắc quy xe điện Chilwee có thể giúp xe đi được một quãng đường dài chỉ sau một lần sạc, do đó ắc quy này được ví như một “ chú ngựa ô” mạnh mẽ.

Đặc biệt, bên cạnh chất lượng sử dụng tốt thì giá thành của ắc quy xe điện Chilwee cũng không hề quá cao. Do đó, nếu ắc quy bạn bị hỏng không cần phải quá lo lắng về chi phí phải thanh toán sau khi thay. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng ắc quy do Xe điện Tân Mai cung cấp.

Tạm kết

Với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu ắc quy hiện nay trên thị trường, bên cạnh các thương hiêu ắc quy uy tín còn có các loại ắc quy không rõ nguồn gốc. Do đó, để tránh “tiền mất tật mang” bạn không nên lựa chọn ắc quy giá rẻ để thay ch xe điện của mình. Bởi những loại ắc quy giá rẻ rất nhanh bị hỏng và bạn sẽ mất thêm chi phí để thay mới. Chính vì vậy để yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của ắc quy sau khi thay, bạn hãy liên hệ ngay với Xe điện Tân Mai nhé!.